1.เครื่องแยกไฮโดรเจน
2.PWM
3.MAP Sensor enhancer
4.lelay 30 A
5.Fuse/กระบอกฟิวส์
6.ถังพักน้ำ/Fitting/check valve
7.สายไฟ 1.5 เมตร x 2
8.สายน้ำ 3 เมตร
9.KOH
10.คู่มือการติดตั้ง
เครื่องแยกไฮโดรเจนแบบ Dry cell ถูกออกแบบมาเพื่อแยกไฮโดรเจนจากน้ำโดยให้น้ำไหลผ่านตัว cell
ทำไห้ไม่สะสมความร้อนภายใน Cell ทำให้ ก๊าสไฮโดรเจนที่ออกมาสม่ำเสมอ ด้วยขนาดตัวCell 6x6x4 นิ้ว ทำให้ติดตั้งง่าย สามารถติดตั้งในห้องเครื่องยนต์ ดูสวยงาม ปลอดภัย
โครงสร้างของ Dry cell ใช้สแตนเลส เกรด 316l เป็นสื่อนำไฟฟ้าทนการกัดกร่อนสูงจากน้ำยาเคมี เพื่อการใช้งานที่ยาวนานกว่าโลหะชนิดอื่น
PWM (Puls width Modulate)
30A Max
เป็นอุปกรณ์สร้างความถี่ไฟฟ้า เพื่อไปเป็นไฟเลี้ยงให้กับเครื่องแยกไฮโดรเจน ทำให้สามรถควบคุมการ แยกไฮโดรเจน ได้ตามที่เราต้องการเพื่อความเหมาะสมต่อการใช้งานในรถยนต์ที่มี ขนาด cc ของเครื่องยนต์ที่แตกต่างกันไป และ PWM เองสามารถลดความร้อนในตัว เครื่องแยกไฮโดรเจน
MAP/MAF Enhancer
อุปกรณ์ช่วยเพิ่มประหยัดน้ำมัน ทำให้ระยะทางของคุณเพิ่มมากขึ้น ด้วยการลดสัดส่วนการจ่ายน้ำมันโดยหลอก เซ็นเซอร์ (Sensor ) วัดปริมาณอากาศ ที่เข้าไปในระบบการเผาไหม้ของรถยนต์โดยทั่วไป ECU จะรับค่าปริมาณอากาศจากเซ็นเซอร์โดยตรง เมื่อเราติดตั้ง MAP/MAF Enhancer เข้าไป ขั้นกลางระหว่าง MAF sensor กับ ECU จะทำค่าสัญญาณ ( Voltage ) ที่Sensor วัดอากาศวัดได้จะผ่าน MAP/MAF Enhancer ก่อน เข้า ECU ทำให้เราสามารถ ปรับสัญญาณ ( Voltage ) ของสัญญาณที่ Sensor ที่วัดได้ ให้ต่ำลง แล้วส่งสัญญาณไปยัง ECU จากนั้น ECU จะสั่งจ่ายน้ำมันตามสัญญาณที่ได้รับมา Voltage มาก จ่ายน้ำมันมาก Voltage น้อยจ่ายน้ำมันน้อย
การใช้ MAP/MAF Enhancer ต้องใช้ร่วมกับพลังงานไฮโดรเจนร่วมกับน้ำมันถึงจะเกิดประโยชน์สูงสุด
ไฮโดรเจนเช็ควาวส์ (Check Valv)
เป็นอุปกรณ์ป้องกันการย้อนกลับของไฮโดรเจน(Backfire ) ก๊าสไฮโดรเจนสามารถไหลได้ แค่ทางเดียว
ด้วยคุณสมพิเศษ
แรงเปิดที่ 0.053 PSI แม้แรงดันของไฮโดรเจนเพียงเล็กน้อยก็สามารถไหลผ่านเช็ควาวส์นี้ได้
แรงปิดที่ 150 PSI ทำให้ป้องกันแรงดันกลับได้สูง